TRUNG TÂM BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH & HƯỚNG DẪN

CLICK ĐỂ XEM  HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT VÀ SỬ DỤNG

 

 

HƯỚNG DẪN KÍCH HOẠT BẢO HÀNH

Mục đích: Kích hoạt bảo hành cho sản phẩm được dán tem/mã

Bước 1: Nhập/Quét nhiều Serial – mã bảo hành

Bước 2: Nhấn nút “Xác nhận”

Bước 3: Hệ thống kiểm tra tính hợp lệ

  • TH1: Mã hợp lệ →  Hiển thị Form thông tin khách hàng, hiển thị TT Sản phẩm → Nhập đầy đủ thông tin Khách hàng → Bước 4
  • TH2: Mã không hợp lệ à Thông báo mã không hợp lệ à Bước 1

Bước 4: Nhấn nút “Kích hoạt bảo hành” Để thực hiện chức năng Kích hoạt bảo hành cho sản phẩm

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

I-QUY ĐỊNH CHUNG

1.Tất cả các sản phẩm thiết bị bán ra đều được tuân thủ theo điều kiện bảo hành có giới hạn của các nhà sản xuất, các hãng cung cấp và các công ty phân phối như: Thánh Gióng, FPT, CMS,IBM, HP, DELL, Canon, Toshiba, Sony, Samsung, LG,Acer...

2.Điều kiện được bảo hành:

- Các thiết bị bán ra đều phải được dán tem bảo hành của Thánh Gióng và còn trong thời gian bảo hành.

- Đối với các sản phẩm, thiết bị  bảo hành trực tiếp tại hãng sản xuất, khách hàng có quyền yêu cầu ngay số serial, tem và phiếu bảo hành chính hãng khi giao nhận hàng.Phần bảo hành này sẽ do hãng trực tiếp thực hiện.

3. Điều kiện không được bảo hành 

- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị mất, bị sửa đổi, bị rách hoặc bị dán đè.

- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

-  Số serial, mã vạch trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với phiếu bảo hành.

- Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, do chập điện hoặc sử dụng sai điện áp quy định.

- Thiết bị có dấu hiệu bị động vật xâm nhập.Thiết bị đặt trong môi trường ẩm ướt, bị oxy hóa,.

- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học như bị rơi, vỡ, bị va đập, bị xước...

- Các lỗi do phần mềm cài đặt.

- Khách hàng tự sửa chữa.

II- CAM KẾT CỦA CÔNG TY MÁY TÍNH THÁNH GIÓNG 

1. Đối với các sản phẩm, thiết bị Thánh Gióng phân phối

- Tất cả các sản phẩm, thiết bị khi có sự cố sẽ được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của Thánh Gióng hoặc các đại lý được ủy quyền.

- ''Một đổi một "  trong vòng 1 tháng đầu tiên sau khi mua đối với sản phẩm bị lỗi không vi phạm điều kiện bảo hành.

- Với các sản phẩm bị lỗi sau 1 tháng, Thánh Gióng cam kết thời gian trả bảo hành cho khách hàng tối đa không quá 48h làm việc.Trong thời gian chờ bảo hành, Thánh Gióng sẽ hỗ trợ khách hàng thiết bị khác để sử dụng tạm thời nếu có yêu cầu.

- Vào các ngày trong tuần tại các trung tâm bảo hành của Thánh Gióng, khách hàng sẽ được bảo trì bảo dưỡng máy tính nếu có nhu cầu( làm vệ sinh máy tính , quét virus, cài đặt, sửa lỗi phần mềm, xử lý những lỗi kỹ thuật nhỏ )

2.Đối với sản phẩm mang thương hiệu Máy tính Thánh Gióng

- Thời gian bảo hành cho trọn bộ máy tính Thánh Gióng là 24 tháng

- Bảo hành trọn bộ máy tính tại nơi sử dụng trong vòng 12 tháng đầu tiên ( áp dụng trong phạm vi bán kính 15km tính từ trung tâm bảo hành của Thánh Gióng  ) 

- Thánh Gióng cam kết việc kiểm tra và xử lý sẽ được thực hiện ngay tại địa chị sử dụng của khách hàng trong vòng không quá 2 giờ làm việc đối với các sự cố nhẹ.Trong trường hợp chưa thể xử lý tại chỗ được, Thánh Gióng sẽ hỗ trợ khách hàng thiết bị khác để sử dụng tạm thời nếu có yêu cầu.Việc trả bảo hành sau đó sẽ được thực hiện tối đa không quá 48h làm việc.

3. Một số lưu ý 

- Các cam kết này không áp dụng đối với một số thiết bị đặc biệt như: Notebook, Server, Project, Photocopy... và các thiết bị Thánh Gióng đã trả phiếu bảo hành của hãng cho khách hàng.

- Các cam kết này chỉ áp dụng đối với các khách hàng mua hàng của Thánh Gióng chứ không áp dụng đối với các đại lý mua hàng của Thánh Gióng.

III- ĐỊA CHỈ VÀ THỜI GIAN BẢO HÀNH

- Địa chỉ trung tâm bảo hành: Số 37/97 Nguyễn Chí Thanh- Đống Đa- Hà Nội

- Điện thoại: 0243.85869555 / Hotline: 0948.598.000

- Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần trừ Chủ nhật và các ngày lễ, tết

                                Sáng từ 8h-12h

                                Chiều từ 13h30-17h30